Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Call of Duty Black Ops II Full Crack (SKIDROW) 1 link duy nhất


Tính đến thời điểm hiện tại, dòng game Call of Duty đã xuất hiện trên thị trường được 9 năm. Một khoảng thời gian không dài nhưng bằng ấy cũng đủ để Call of Duty xây dựng nên một tượng đài bất tử ở trong làng game. Đến hẹn lại lên, mùa đông năm nay Activision sẽ cho ra mắt một đứa con tinh thần nữa, trở thành sản phẩm thứ 9 của dòng game nổi tiếng này, đó là Call of Duty Black Ops 2.

Hình ảnh
Download Call of Duty Black Ops II Full Crack - Full Patch


Game sẽ chính thức phát hành vào ngày 13/11/2012

Black Ops 2 được phát triển bởi Treyarch, cùng nhà sản xuất với một số game trước đấy như Call of Duty 3, Call of Duty World at War và Call of Duty Black Ops. Activision cũng đã chính thức xác nhận game sẽ chính thức phát hành vào ngày 13/11.2012 trên các hệ máy PC, Xbox 360, PS3.

Bối cảnh chính của game sẽ là trong tương lai không xa. Tại hội nghị E3 năm 2012, người ta có thể thấy được nhiệm vụ trong bản demo diễn ra tại thành phố Los Angeles. Activision hứa rằng game sẽ "vượt xa ranh giới của những điều mà người hâm mộ đang mong chờ" và "đẩy người chơi vào tương lai khá gần, cuộc chiến tranh lạnh của thế kỉ 21, nơi mà công nghệ và vũ khí đã hội tụ lại, tạo nên một thời kì mới của chiến tranh".

Trong game sẽ xuất hiện gương mặt của một nhân vật cực kì quen thuộc với nhưng ai đã từng chơi Call of Duty: Black Ops, trung sĩ Frank Woods. Tuy nhiên chủ yếu nội dung câu chuyện sẽ xảy ra vào năm 2025 và xoay quanh nhân vật David Mason, con trai của Alex Mason.

Đến năm 2025, Nước Mỹ bị lôi cuốn vào một cuộc chiến tranh lạnh thời kì hiện đại nhằm tranh tranh giành nguồn tài nguyên quý giá nhất trên hành tinh – các nguyên tố đất hiếm. Khủng bố công nghệ cao cũng đóng vai trò quan trọng trong nội dung câu chuyện. Trong Black Ops 2, một tổ chức khủng bố đã đột nhập được vào hệ thống máy bay không người lái của Mỹ, sử dụng vũ khí mạnh nhất của quân đội để chống lại chính đất nước này.

Trong Black Ops 2, nội dung câu chuyện sẽ được phân nhánh ra giống như thể loại game RPG. Có những nhiệm vụ bắt buộc người chơi phải thất bại, có những nhiệm vụ có thể thất bại hoặc không, tất cả chỉ để nhằm mục đích ngăn chặn trùm khủng bố Menendez đạt được mục đích của hắn.Treyarch cũng đã đảm bảo về nhiệm vụ phi tuyến tính với khả năng chơi lại nhiều lần.

Theo như tạp chí Official Xbox, Call of Duty Black Ops 2 sẽ có những kết thúc khác nhau.

Nhân vật:

Trong Call of Duty Black Ops 2, sẽ có một vài nhân vật từng xuất hiện trong Call of Duty Black Ops và tất nhiên, có cả những nhân vật mới. Cụ thể như sau:

- Frank Woods: Năm 2025, trung sĩ Woods kể lại về một cuộc chiến khác liên quan đến nước Mỹ tại một địa điểm bí mật tên "Mái vòm". Ngày 19/6, trùm khủng bố Raul Menendez đến gặp Woods, tại đây ông đã thì thầm những lời sau: "Giờ nó đã bắt đầu"

- Alex Mason: Mason không thể hồi phục hoàn toàn được, sau khi giết Dragovich, ông vẫn nghe thấy giọng nói của Victor Reznov, điều đó làm cho CIA nghi ngờ đến hoạt động của Mason (và có lẽ cho rằng ông có liên quan đến vụ ám sát tổng thống Kennedy). Đến năm 1978, Mason bị coi là mối đe doạ tới an ninh quốc gia, cùng với Weaver và Hudson những người đã theo ông trốn đến Nam Phi. Ngày 28/10/1978, CIA thực hiện chiến dịch Charybdis để tiêu diệt Mason, Hudson và Weaver. Các sự kiện trong chiến dịch này không được tiết lộ. Đến những năm 80, ở tuổi 47 Mason có người con trai tên là David, nhân vật chính của Call of Duty Black Ops 2.

- Raul Menendez: Menendez là nhân vật phản diện trong Black Ops 2, hắn là kẻ kiểm soát hàng trăm máy bay tự động không người lái và sử dụng loại vũ khí này để tấn công các thành phố của nước Mỹ và 1 số thành phố khác của Trung Quốc. Trong trailer Call of Duty Black Ops 2, hắn là người đến gặp Frank Woods tại "Mái vòm". Biên kịch David Goyer (người đã từng góp phần khắc họa Joker trong The Dark Knight) cùng với nhà sản xuất Treyarch chia sẻ rằng, trùm khủng bốMenedez lần này sẽ để lại trong lòng người chơi những ấn tượng sâu sắc. Game thủ sẽ không còn những cảm xúc một chiều như căm ghét hay oán hận đối với Menedez, mà họ sẽ hiểu được con người, tâm lí cũng như con đường dẫn hắn tới chủ nghĩa khủng bố.

Treyarch vẫn tiếp tục sử dụng IW engine cho Black Ops 2.Họ tuyên bố rằng engine này sẽ được nâng cấp đáng kể, nâng đồ họa của series Call of Duty lên tầm cao mới. Cử động mặt của nhân vật cũng được đầu tư kĩ lưỡng, và nó sẽ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng nhân vật, giúp nhân vật trong game ấn tượng hơn hẳn so với những gì người chơi từng thấy trước đây.

Về chất lượng đồ họa cùng hình ảnh, một nhân viên làm việc trong studio đã nói rằng game được thiết kế với công nghệ ánh sáng HDR, tự đổ bóng, bản đồ mở, các kỹ thuật xây dựng kết cấu chi tiết mới ... Tuy nhiên, những gì được hiển thị trên đoạn trailer vừa được công bố dường như chưa làm cộng đồng người chơi hài lòng về chất lượng hình ảnh và đồ họa của Black Ops 2.

Để giúp đa dạng hoá các trải nghiệm trong phần chơi đơn, Treyarch đã giới thiệu các nhiệm vụ "Strike Force". Thay vì đơn thuần để game thủ sang màn chơi mới, giờ đây người chơi có thể điều khiển một nhóm các nhiệm vụ mật được lựa chọn ra từ các màn chơi dựa trên mối đe doạ của chiến tranh. Thành công không được đảm bảo, nếu như các lực lượng của người chơi bị tiêu diệt, họ sẽ thua, cục diện và diễn biến của xung đột sẽ thay đổi.Khi người chơi đã nhận một nhiệm vụ, việc thực hiện nhiệm vụ khác là không thể, trừ khi chơi lại từ đầu phần Campaign. Ở dạng nhiệm vụ này, game thủ có thể thoải mái điều khiển trực tiếp những khí tài quân sự vô cùng đa dạng, như những Drone, Robot chiến đấu, máy bay phản lực...v.v.

Các màn trong phần chơi Multiplayer sẽ diễn ra ở bối cảnh năm 2025 chứ không phải là trong quá khứ. Hệ thống tập luyện trong game đã được cải tạo để phù hợp với người mới chơi. Mục tiêu của Treyarch là làm cho phần Multiplayer chơi hay hơn với hình ảnh ấn tượng hơn, từ đó thu hút lượng người chơi, thậm chí dần dần lên kế hoạch để thâm nhập vào thế giới của EA Sports. Mạng xã hội Call of Duty cjuar Activision, Call of Duty Elite, cũng sẽ được tích hợp vào khi mới bắt đầu khởi động trò chơi.

Treyarch đã lên tiếng xác nhận về phần chơi Zombie như sau: "Nếu các bạn thích phần chơi zombie, các bạn sẽ vui mừng với những gì chúng tôi làm trong Black Ops 2. Đó là phần chơi zombie lớn nhất, đầy tham vọng nhất mà chúng tôi từng thực hiện".
Có nguồn tin cho rằng engine của phần chơi zombie sẽ giống với engine phần chơi multiplayer.Điều đó có thể làm tăng gấp đôi lượng người chơi zombie. Sẽ có chế độ bốn đấu bốn trong phần chơi này.

Lấy bối cảnh năm 2025, thời điểm cách hiện tại không xa nhưng cũng đủ để công nghệ phát triển vượt bậc, hệ thống vũ khí trong Black Ops 2 sẽ xuất hiện những thứ của thời điểm hiện tại nhưng cũng chẳng thiếu "đồ chơi" của tương lai, có thể điểm ra một vài cái tên như súng trường XM8, AN94, M16, AK47/74, súng ngắn KAP-40, Colt M1911, shotgun KSG, súng bắn tỉa Stomp PSR, AS-50, súng máy M249, các loại phương tiện như xe tăng 4 chân Mech, máy bay không người lái UAV Drone…


Dù còn nhiều ý kiến trái chiều về game, người thì cho rằng Call of Duty đang dần mất chất, người thì nói việc để bối cảnh game ở thời điểm tương lai là cần thiết, vẫn còn quá sớm để khẳng định game có thành công hay không. Tất cả sẽ chỉ được tiết lộ ít nhất là sau ngày 13/11/2012.

Yêu cầu cấu hình:
OS: Windows Vista SP2 or Windows 7
Processor: Intel Core2 Duo E8200 2.66 GHz or AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz
Memory: 2 GB for 32-bit OS or 4 GB for 64-bit OS
Graphics: Nvidia GeForce 8800GT 512 MB or ATI Radeon HD 3870 512 MB
DirectX┬: 9.0c
Hard Drive: 16 GB HD space
Sound: DirectX 9.0c compatible
Additional: Broadband connection required for activation and multiplayer gameplay

1 vài hình ảnh Call of Duty Black Ops 2

Hình ảnh
Call of Duty Black Ops II

Hình ảnh
Call of Duty 2012

Hình ảnh
Game hành động Call of duty hay nhất

Hình ảnh



Hình ảnh

Video giới thiệu Call of Duty Black Ops II


Download: Click here
Download

Tags:Game hành động Call of duty hay nhấtCall of Duty Black Ops 2 Torrent Download gameCall of Duty Black Ops IIblack ops 2 download[4share.vn] Call of Duty Black Ops FULL file ISOcrack black ops II mới nhấtCall of Duty Black Ops II Full Crack (SKIDROW)Call of Duty Black Ops II Full Crack (SKIDROW) 1 link duy nhấtCall of Duty Black Ops II Full CrackCODBO2 SKIDROWcall of duty black op 2 downloadCODBO2-SKIDROW torrentcall of duty. black ops ii torrent downloadscrack call of duty black ops 2gamepad patch call of duty black ops torrent downloadsCall of Duty Black Ops II Full Crack (SKIDROW) mediafireblack ops 2 crackdownload black ops 2,crack cod black ops 2Download CODBO2-SKIDROW Torrentdownload Call of Duty Black Ops IIdownload black ops 2 full[Game PC] Call of Duty : Black Ops II-SKIDROW (2012)Call of Duty 2012Call of duty - Black Ops 2 - SKIDROW [Full ISO/FPS/2012]Call of Duty Black Ops II Full Crack (SKIDROW) mfcrack black ops 2,download Call of Duty Black Ops II Full Crack

0 nhận xét:

Đăng nhận xét