Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Drive Copy 11 Pro Full -Phần mềm copy dữ liệu ổ cứng hàng đầu thế giới


Paragon Drive Copy 11 Professional 10.0.16.12919 Retail Full Activation
-
là giải pháp tốt nhất cho bất kỳ loại của di chuyển ? Di chuyển đến một đĩa cứng hoặc phân vùng mới để sử dụng các tiêu chuẩn của chương trình trên máy tính mới - một công việc đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn, thời gian và sự chú ý . Mang tất cả các tốt nhất từ hệ thống bạn đang sử dụng và chỉ đơn giản là di chuyển nó vào ổ đĩa cứng mới . Các hoạt động không yêu cầu phải khởi động lại hệ thống và hoàn toàn an toàn cho dữ liệu của bạn . Sản phẩm duy nhất trên thị trường được thiết kế đặc biệt để giải quyết vấn đề này - Paragon Drive Copy 11 Pro.Bạn không còn cần phải chi tiêu tốn hiều thời giờ.


Hình ảnh
You can continue working on your computer until the migration is over, and then your new hard disk is the exact duplicate of your old one, with all your software ready to go. Performs any migration, no matter the source or target. Use Drive Copy 11 Professional for fast, efficient computer migrations of any software/hardware combination, from any source, to any target. You no longer need to spend hours performing tedious, complicated re-installations when buying or upgrading your PC. Take all the best from the system youre used to - and simply move it to the new environment.

Bạn có thể tiếp tục làm việc trên máy tính của bạn cho đến khi di chuyển xong , và sau đó đĩa cứng mới của bạn là chính xác bản sao của một trong những cũ của bạn , với tất cả các phần mềm của bạn đã sẵn sàng để đi . Thực hiện bất kỳ di chuyển, không có vấn đề nguồn hoặc mục tiêu . Sử dụng Drive Copy 11 Professional di cư nhanh chóng, máy tính hiệu quả của bất kỳ sự kết hợp phần mềm / phần cứng , từ bất cứ nguồn nào , mục tiêu bất kỳ . Bạn không còn cần phải chi tiêu giờ thực hiện tẻ nhạt, phức tạp cài đặt lại khi mua hoặc nâng cấp máy tính của bạn .

Screnshoot :



Hình ảnh

Download LinkParagon Drive Copy 11 Pro Retail - 182MB
DOwnload: click here

0 nhận xét:

Đăng nhận xét