Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Xem trực tuyến Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013

Xem trực tuyến Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013,link sopcast Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013, xem online Paris SG - Barcelona, xem truc tiep Paris SG - Barcelona, xem online K+ tran Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013?, kenh chieu Paris SG - Barcelona, link Paris SG - Barcelona HD nhanh khong giat, xem truc tuyen Paris SG - Barcelona nhanh HD, watch Paris SG - Barcelona online free, live streaming Paris SG - Barcelona online,xem k+ Paris SG - Barcelona ,link sopcast k+ Paris SG - Barcelona,live Paris SG - Barcelona,Watch Paris SG - Barcelona live stream free,Watch Paris SG - Barcelona Live Stream free online,Paris SG - Barcelona Live Stream, Preview, Formation and Line-Ups,Watch Paris SG - Barcelona Live Stream 19h45 ngày 30/3/2013,xem Paris SG - Barcelona ở kênh nào,Link sopcast HD Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013,xem trực tuyến trận Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013,xem kênh k+ bóng đá
Link xem trực tuyến Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013:
Các kênh phát sóng Paris SG - Barcelona : Kênh VTV3,Kênh K+1,Kênh CCTV 5,Kênh True Sport 1,Kênh Itepress1 tường thuật trực tiếp trận Paris SG - Barcelona: (Chúng tôi sẽ cập nhật thêm cac kênh sau):
http://tivi.itepress.com/2012/12/xem-tivi-online-kenh-vtv3-vtv3-online.html Kênh VTV3
http://tivi.itepress.com/2012/12/xem-kenh-k1-kenh-k1-online.html Kênh K+1 bạn lên lưu địa chỉ này lại vì có rất ít trang xem được K+1 online .
http://tivi.itepress.com/2012/12/kenh-true-sport-1-truc-tuyen-xem-true.html Kênh Guangdong Sports.
http://tivi.itepress.com/p/truc-tiep-bong-kenh-itpress-1.html Kênh Itepress 1 xem tốt
Xem thêm Các kênh thể thao trên trang xem tivi online ,xem bóng đá trực tuyến :http://tivi.itepress.com/(có rất nhiều kênh như espn,true sport,sky sport,fox sport,star sport ,... )
Link sopcast Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013:
Truy cập : http://link.itepress.com/ lấy link sopcast xem bóng đá trực tuyến.
Xem kết quả trực tuyến trận Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013:
Truy cập:http://link.itepress.com/2012/12/live-score.html
Xem video bàn thắng trận Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013:
Truy cập:http://link.itepress.com/p/video-bong-da.html
Xem tỷ lệ cược Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013:
Truy cập:http://link.itepress.com/2013/01/so-sanh-ti-le-ca-cuoc.html
Xem lại trận Paris SG - Barcelona 1h45 ngày 3/4/2013:
Truy cập:http://bongda.itepress.com/p/xem-lai-bong-da.html
Tin tức bên lề trận: (Bongdaso.com)
Thực tế thì phép màu đã xảy ra với PSG. Một tuần trước cuộc đón tiếp Barcelona, người Paris đã nhận được một thông tin bất ngờ, bất ngờ ngay với cả đối thủ Barca: Ibra được giảm án treo giò (thẻ đỏ trận lượt đi vòng 1/8 gặp Valencia) xuống còn 1 trận.
Nhờ quyết định hiếm khi xảy ra trong quá khứ của UEFA – Michel Platini, Ibrahimovic được đá ngay trận lượt đi thay vì chỉ được ra sân ở trận lượt về như án treo giò ban đầu. Chẳng nói thì ai cũng biết Barcelona thất vọng thế nào với quyết định về Ibra của UEFA. Giám đốc của đội bóng xứ Catalan, ông Zubizarreta lắc đầu ngao ngán nhận định, quyết định nói trên sẽ tạo nên một tiền lệ xấu trong tương lai.

Hình ảnh
Trái lại, không nói nhưng HLV Carlo Ancelotti và các cầu thủ PSG như mở cờ trong bụng khi Ibra, chân sút thượng thặng đã có tổng cộng 31 bàn thắng, 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận từ đầu mùa ra sân ở “sự kiện toàn cầu” (trích lời chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi) đêm nay. Nhưng sẽ là sai lầm nếu cho rằng đây là cuộc đụng độ của Ibra với Barca hoặc Leo Messi với PSG. Đây là cuộc thư hùng giữa PSG với Barcelona.

Với PSG, lọt đến vào tứ kết Champions League ở lần đầu tiên tham dự sau 8 năm ròng vắng bóng (2004/05) là thành công hơn cả mong đợi. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố mục tiêu của PSG mùa này là mặt trận quốc nội nhưng đội bóng Pháp chưa muốn dừng lại ở Champions League và “sẽ chiến đấu với hơn 200% sức mạnh” để loại Barcelona.

Như cái cách mà bất cứ đối thủ nào thua kém Barca về chuyên môn sân cỏ áp dụng trước mỗi trận đấu, người Paris cũng đã và đang ào ạt tấn công đội bóng xứ Catalan trên mặt trận thông tin. Sau Becks, Ibra, Nasser Al-Khelaifi là… Thiago Silva.

Trung vệ Brazil tự tin tuyên bố PSG sẽ đánh bại Barcelona bởi họ “nắm được điểm yếu” của đối thủ. Thiago Silva cho rằng, PSG là một đội bóng chất lượng với hàng loạt cầu thủ đẳng cấp từng kinh qua những trận đấu lớn đủ sức thách thức Barca.

Thiago Silva nói đúng, PSG là đội bóng sở hữu hàng loạt cầu thủ chất lượng. Không ai dám xem thường một đội bóng có Ibra, Moura, Pastore, Lavezzi… và chính Thiago Silva. Với Barcelona, PSG non nớt kinh nghiệm Champions League (mới 1 lần lọt vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu) vẫn chỉ là một kẻ thách thức. Carlo Ancelotti và các công chủ Arab cần rất nhiều thời gian nữa mới tạo nên một PSG đủ sức đứng thẳng người đọ sức với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Thiago Silva, Ibra, Carlo Ancelotti - những người cũ của AC Milan và người PSG hy vọng phép màu sẽ xảy ra và Parc des Princes sẽ nhấn chìm Barcelona như ở San Siro, như Milan đã làm được ở lượt đi vòng 1/8. Nhưng ở San Siro là Barca – Jordi Roura. Còn đêm nay ở Paris sẽ là Barca- Tito Villanova (Tito chính thức trở lại băng ghế chỉ đạo)
.

Dự đoán: 1-1Đội hình dự kiến PSG(4-4-2)SiriguWiel - Alex - Silva - MaxwellMoura - Verratti - Matuidi - PastoreIbrahimovic - LavezziBarcelona(4-3-3)ValdésAlves - Piqué - Mascherano - AlbaXavi - Busquets - IniestaFàbregas - Messi - Villa
Lực lượngPSG:+ Thiago Motta dính chấn thương háng không thể ra sân+ Lucas Moura Lucas Moura và Ezequiel Lavezzi trở lại sau khi được cho nghỉ trận Montpellier. Marco Verratti và Ibrahimovic trở lại sau án treo giò.
Barcelona:+ Xavi và Alba trở lại sau chấn thương+Javier Mascherano, Sergio Busquets, Andres Iniesta và David Villa trở lại sau khi được cho nghỉ trận hòa Celta Vigo.+Carles Puyol chấn thương đầu gối; Adriano chấn thương gân khoeo không thể ra sân; Pedro bị treo giò vì đã nhận đủ định mức thẻ phạt.

Thông tin bên lề

+ PSG bất bại 23 trận liên tiếp trên sân nhà ở mặt trận châu Âu
+ PSG từng loại Barcelona với tổng tỉ số 3-2 ở tứ kết Champions League 1994/95.
+ Đây là lần thứ 2 Ibra (từng ghi 16 bàn cho Barca ở La Liga) gặp lại đội bóng xứ Catalan. Trước đó Ibra đã chạm trán đội bóng cũ khi khoác áo AC Milan.
+ Barca có thành tích khá tồi trên sân khách. 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường Barca thắng 2 hòa 3 thua 3.
+ Thành tích đối đầu với các đội bóng Pháp của Barca không thực sự ấn tượng: thắng 3 hòa 2 thua 2.
+ Cỏ sân Parc des Princes hơi dài và độ ẩm không đạt tiêu chuẩn sẽ cản trở đến lối chơi kĩ thuật của Barca.
+ Barca từng đánh bại PSG 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm penalty của Người ngoài hành tinh Ronaldo ở CK Cúp C2 1996/97.Click like Itepress.com trên Facebook để ủng hộ diễn đàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét