Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Xem trực tuyến Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013

Xem trực tuyến Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013,link sopcast Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013, xem online Bayern Munich – Juventus, xem truc tiep Bayern Munich – Juventus, xem online K+ tran Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013?, kenh chieu Bayern Munich – Juventus, link Bayern Munich – Juventus HD nhanh khong giat, xem truc tuyen Bayern Munich – Juventus nhanh HD, watch Bayern Munich – Juventus online free, live streaming Bayern Munich – Juventus online,xem k+ Bayern Munich – Juventus ,link sopcast k+ Bayern Munich – Juventus,live Bayern Munich – Juventus,Watch Bayern Munich – Juventus live stream free,Watch Bayern Munich – Juventus Live Stream free online,Bayern Munich – Juventus Live Stream, Preview, Formation and Line-Ups,Watch Bayern Munich – Juventus Live Stream 19h45 ngày 30/3/2013,xem Bayern Munich – Juventus ở kênh nào,Link sopcast HD Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013,xem trực tuyến trận Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013,xem kênh k+ bóng đá
Link xem trực tuyến Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013:
Các kênh phát sóng Bayern Munich – Juventus : Kênh CCTV 5 ,Kênh K+NS ,Kênh True Sport HD 2, True Sport 3,Kênh Sky sports 2 tường thuật trực tiếp trận Bayern Munich – Juventus: (Chúng tôi sẽ cập nhật thêm cac kênh sau):
http://tivi.itepress.com/2012/12/kenh-cctv5-cctv5-online-cctv5-channel.html Kênh CCTV5
http://tivi.itepress.com/2012/12/kenh-true-sport-2-online-kenh-thao-true.html Kênh True Sport HD 2.
http://tivi.itepress.com/2013/02/kenh-sky-sports-2-online.html Kênh Sky sport 2
http://tivi.itepress.com/2012/12/kenh-kns-kenh-thao-k-xem-bong-k.html Kênh K+ NS
Xem thêm Các kênh thể thao trên trang xem tivi online ,xem bóng đá trực tuyến :http://tivi.itepress.com/(có rất nhiều kênh như espn,true sport,sky sport,fox sport,star sport ,... )
Link sopcast Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013:
Truy cập : http://link.itepress.com/ lấy link sopcast xem bóng đá trực tuyến.
Xem kết quả trực tuyến trận Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013:
Truy cập:http://link.itepress.com/2012/12/live-score.html
Xem video bàn thắng trận Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013:
Truy cập:http://link.itepress.com/p/video-bong-da.html
Xem tỷ lệ cược Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013:
Truy cập:http://link.itepress.com/2013/01/so-sanh-ti-le-ca-cuoc.html
Xem lại trận Bayern Munich – Juventus 1h45 ngày 3/4/2013:
Truy cập:http://bongda.itepress.com/p/xem-lai-bong-da.html
Thông tin bên lề (bongdaso.com)

Hãy bắt đầu với Pirlo. Juve có anh từ 2 năm trước, và bắt đầu thay đổi hoàn toàn vì anh. Antonio Conte xây dựng một phong cách chơi mà sự uyển chuyển của đội hình Juve chính do Pirlo tạo ra. Những đường tấn công biên phải qua chân Pirlo để tăng độ chính xác. Những pha đánh trực diện vào trung lộ phải cần đến Pirlo để tăng tính đột biến. Sút phạt cần Pirlo. Sút xa phải có Pirlo. Khả năng cầm bóng của Pirlo là cách phòng ngự từ xa hiệu quả nhất, cũng như yếu tố này, là cách áp đặt tấn công hoàn hảo nhất…
Hình ảnh
Pirlo là sự khác biệt lớn nhất
Lối chơi Juve, con người Juve mang về sau này đã hoàn toàn phải “lựa” theo Pirlo từ khi anh đến đây. Nói cách khác, Conte xây dựng triết lý chơi bóng cho đội bóng áo trắng-đen từ một cái tên. Với Pirlo là trung tâm, vì Pirlo để chiến thắng.
Trận chiến cực kỳ quan trọng đêm nay là một ví dụ tiêu biểu cho tầm quan trọng của “Il Maestro 21”. Juve sẽ bố trí thêm người bao bọc anh ở khu vực giữa sân, chuyển sang chơi 3-5-1-1 để tăng sức chiến đấu cho hàng tiền vệ để Pirlo được rảnh chân. Phương án này, trên lý thuyết, sẽ là hiệu quả. Nhất là khi cầu thủ người Italia đã phải cày ải suốt một thời gian dài và nhất định là đang có đôi chút mỏi mệt
Bayern từng muốn copy Juve
Có một sự thật không thể chối cãi, là Bayern Munich ngưỡng mộ hàng tiền vệ Juve. Giám đốc điều hành Uli Hoeness từng không dưới 1 lần bày tỏ sự tôn trọng dành cho Antonio Conte, Pirlo và hàng tiền vệ do anh điều hành. Mùa Hè năm 2012, Bayern từng đưa ra lời đề nghị mua Pirlo, một cầu thủ đã 34 tuổi, với giá…40 triệu euro. Họ cũng đã muốn săn bằng được Vidal với mức giá đề nghị 25 triệu euro (Juve đòi 30 triệu euro). Vidal cũng là cầu thủ Bayern khao khát có từ khi anh còn chơi cho Leverkusen. Nhưng Juve là đội chiến thắng vì trả giá cao hơn.
Tất cả đều thấy rằng, khi không có một Pirlo để copy mô hình Juve, Bayern đã đi theo con đường khác tốt như thế nào: Schweinsteiger là Pirlo của họ. Và bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro từ Bilbao, Javi Martinez, tăng thêm chất thép cho tuyến giữa. Nói cách khác, thay vì xây dựng lối chơi từ một cá nhân, đội bóng Đức dùng các cá nhân để tạo nên phong cách. Họ đang thành công mỹ mãn, mà những trận thắng hủy diệt kiểu như hạ Hamburg 9-2 tuần vừa qua, là minh chứng.
Hôm nay, sẽ là một bữa tiệc của những đường chuyền: Bayern đan bóng ngắn, Juve đá phản công, trọng những đường chuyền dài. Bayern luân chuyển đội hình nhờ những đường chuyền, Juve luân chuyển đội hình nhờ một cá nhân là Pirlo. Giữa một mê cung hỗn loạn, kẻ thoát ra trước tiên sẽ là người chiến thắng.
Dự đoán: 1-1
Đội hình dự kiếnBAYERN MUNICH(4-2-3-1) Neuer
Lahm, Boateng, Dante, Alaba

Gustavo, Schweinsteiger
Muller, Kroos, Ribery
Mandzukic
JUVENTUS(4-3-3) Buffon
Barzagli, Chiellini, Bonucci

Lichtstiner, Vidal, Pirlo, Pogba, Asamoah
Marchisio
Quagliarella
Thông tin bên lề- Bayern bước vào trận chiến này sau chiến thắng 9-2 trước Hamburg. Pizarro ghi 4 bàn và thực hiện 2 đường kiến tạo.- Lần gặp nhau gần nhất ở Champions League 2010/11, Bayern đánh bại Juve với tỉ số 4-1.- Trận thua sân khách gần nhất của Juve ở cúp châu Âu là vào năm 2010, khi họ thất bại trước Fulham.- Quagliarella đang là chân sút số 1 của Juve ở Champions League, với 4 bàn trong 248 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét