Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

RegCure Pro 3.1.1.0 – Tìm kiếm và sửa chữa registry



Hình ảnh



RegCure tìm kiếm và sửa chữa những hậu quả từ registry dẫn đến những thực thi nghèo nàn như là các tàn dư còn lưu lại ở registry do quá trình cài đặt lỗi, những lần un-install không thành công, những ổ bị vô hiệu hóa, và những ứng dụng spyware.

Đây là một số tính năng chính của "RegCure":

COM/ActiveX: Những mục đối tượng COM hay ActiveX không hợp lệ trong Windows Registry có thể gây ra lỗi ứng dụng, mất thông tin và văn bản, và sụp đổ hệ thống. RegCure sẽ scan và xóa bỏ tất cả những mục này một cách tự động, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều về nó.

Uninstall Entries: Khi một bộ cài ứng dụng không theo đúng quy trình thiết đặt uninstall, Registry trở nên cồng kềnh với những thông tin không hợp lệ. RegCure lùng sục registry của bạn để tìm những phần thông tin không hợp lệ còn lưu lại bởi quá trình uninstall không hoàn chỉnh.

Font Entries: Những lỗi thường xuyên của ứng dụng - nhất là những ứng dụng xử lý Word - bị gây ra bởi thiếu sót hoặc hư file font. RegCure giải quyết những vấn đề này cho bạn đảm bảo rằng các file font đó lấy chỗ trống trong registry của bạn là hợp lệ.

Shared DLLs: Những mục không hợp lệ trong phần Shared DLLs của Registry có thể gây ra một dạng ứng dụng ngừng hoạt động xác định, thông thường được biết đến là "DLL hell". RegCure loại bỏ phiền toái cho bạn bằng cách sửa chữa và phục hồi Registry tự động.

Application Paths: Những thư mục của ổ đĩa không được tham chiếu chính xác có thể gây ra hỏng chương trình. RegCure sẽ scan và sửa lỗi những phần đường dẫn ứng dụng của Windows Registry. 

Help Files Information: Cái cuối cùng bạn cần khi tìm sự giúp đỡ về một ứng dụng nào đó lại chỉ là một mớ rác! RegCure quan tâm tới những trợ giúp không hợp lệ, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc registry chứa những thông tin không chính xác.

Windows Startup Items: RegCure nhanh chóng tìm và delete những danh sách phần mềm hư hại trong các mục của startup của Windows registry. Những phần mềm cài đặt không chuẩn sẽ gây ra những lỗi trên mà không dễ dàng gì nhận ra nó!

File/Path References: Một vài mục rgistry có thể bị liên đới với những file và thư mục không tồn tại - như là khi những file tạm bị sử dụng để lưu trữ. RegCure sẽ giúp bạn loại bỏ những danh sách không hợp lệ này bất cứ khi nào bạn scan!

Program Shortcuts: Những shortcut phần mềm không hợp lệ có thể làm ứng dụng mất nhiều thời gian hơn để bắt đầu hoạt động - hay đơn giản là dừng cả hoạt động của chúng lại. RegCure dễ dàng tìm kiếm những mục này và loại trừ nó cho bạn.

Empty Registry Keys: RegCure sẽ loại bỏ những khóa Registry mà không mang giá trị nào, quét sạch những danh sách vô dụng gây trở ngại cho hệ thống của bạn.

Shell Extensions: Shell Extensions cung cấp cho bạn những đặc điểm hữu dụng cho môi trường làm việc của bạn với PC. Những tiện ích mở rộng vô giá trị có thể gây ra sự không đồng đều dẫn đến làm vô dụng và chậm lại tiến trình làm việc của bạn. RegCure scan sẽ tìm đến những mục này và loại bỏ chúng thường xuyên.

Custom Scans: Bạn có thể tùy chỉnh cách thức để RegCure scan registry của bạn bằng cách chỉ chọn những mục bạn muốn nó scan.

Tự động scan với công cụ lịch trình: Với RegCure bạn có thể tạo lịch trình để registry tự động làm việc trong thời gian bạn chọn. Sử dụng tính năng lịch trình, bạn có thể thiết đặt nhiều hơn một lịch trình để chạy hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, tại system startup, và hơn thế nữa. 

Selection and Removal: Bạn có thể chọn những mục nào RegCure đã tìm thấy sau khi nó hoàn thành quá trình registry scan.

Ignore List: RegCure đưa ra khả năng bỏ qua các mục đã dò tìm được sau khi registry được scan. Trong trường hợp này, những mục được chọn sẽ bị bỏ qua cho những lần scan sau. Bạn có thể thay đổi danh sách bỏ qua này nếu bạn muốn để chúng có thể bị scan và bị loại trừ trong tương lai.

Automatic Repair: RegCure đưa ra chức năng trình diễn tự động sửa chữa những mục đã dò tìm sau khi scan. Bạn có thể tùy chỉnh các thiết đặt để sửa chữa những mục tìm thấy sau mỗi lần scan.

Backup and Restore: Một bản sao lưu được tự động tạo mỗi lần bạn sử dụng RegCure. Bạn có thể hồi phục bất cứ khi nào cho tâm nó yên ổn.

Startup Management: RegCure đưa ra sự truy cập nhanh và dễ dàng tới những chương trình mà bạn khởi động lúc bắt đầu bật máy tính. Bạn có thể cho phép hay loại bỏ những ứng dụng trong danh sách quản lý Startup với vài cú click đơn giản.

Download: Click here



Hình ảnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét