Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Download Fifa 13 Internal - Reloaded


Tags topic: Download Fifa 13 Internal - Reloaded,[MF] Fifa 13 Internal - Reloaded,Fifa 13 Internal - Reloaded mediafire,Fifa 13 Internal - Reloaded 1 link duy nhất,FIFA 13 INTERNAL-RELOADED & + Cr@ck Only,[MF] Fifa 13 Internal - Reloaded,Download FIFA 13 INTERNAL RELOADED,FIFA.13.INTERNAL-RELOADED Torrent Download,FIFA 13 INTERNAL RELOADED+CRACK ONLY,FIFA 13 INTERNAL-RELOADED [Full ISO/Sports/2012],Download Fifa 13 Internal Reloaded Pc,Fshare Fifa 13 internal-reloaded pc 2012Hình ảnh
Hình ảnh

Multiplayer: Multiplayer
Genre: Sports
Publisher: Electronic Arts
Release Day: 25/09/2012
Brand: FIFA
Developer: EA Canada
EA vừa thông báo ngày ra mắt FIFA 13 vào ngày 28 tháng 9 năm 2012 tại Anh. Tại cuộc họp báo Games com 2012, nhà phát hành cũng đã thông báo ngày ra mắt game này tại Mỹ là 25 tháng 9, trong khi đó bản chơi thử sẽ sẵn sàng vào ngày 11 tháng 9.

FIFA 13 rất có thể sẽ khiến cho người hâm mộ gặp một vài rắc rối ban đầu. Cũng như mọi năm, thế giới bóng đá của EA thường được chỉnh sửa, vặn vẹo và và thay đổi về engine của game. Nếu nói về riêng từng thay đổi trong FIFA 13 thì có lẽ là không đáng kể, nhưng khi kết hợp thì những sự thay đổi đấy mang lại một cảm nhận hoàn toàn mới cho tựa game đình đám này, cả về hình ảnh, âm thanh và cảm giác chơi thật hơn.


FIFA 13: Tính năng mới
Từ phiên bản FIFA 2008, EA đã làm việc cật lực để gameplay của nó càng giống bóng đá thật càng tốt. Năm nay, một vài yếu tố mới đã được giới thiệu, tập chung vào sự biến đổi không lường của trò chơi thú vị này. Điều đáng chú ý đầu tiên đó là sự thay đổi về khả năng chạm bóng của cầu thủ.Trong các bản game trước, một cầu thủ cóthể đón được một đường chuyền bổng rất dễ dàng như có keo dính vào chân họ vậy. Còn bây giờ quả bóng sẽ nảy và lượn trong không trung, và khả năng điều khiển bóng của cầu thủ sẽ được quyết định bởi chỉ số tổng thể của họ - thí dụ như Cesc Fabregras có thể đón bóng bổng dễ dàng hơn là Joey Barton

Điều này gợi mở những suy nghĩ khác trong cả tấn công lẫn phòng thủ; một hậu vệ với khả năng điều khiển bóng kém sẽ là miếng mồi ngon cho một tiền đạo giỏi hơn. Hệ thống vật lý trong game sẽ giúp thêm về khả năng kéo – đẩy của các cầu thủ và khả năng chặn không cho cầu thủ chạy chỗ. Hệ thống va chạm vật lý trong game cũng đã được tinh chỉnh, do đó những cú xoạc bóng không còn dẫn đến những hiệu ứng đáng cười nữa – ngược lại, chúng trông khá là đau đớn đấy !


FIFA 13: Gameplay
Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm một sự kết nối mới với trái bóng tròn qua hệ thống rê/dẫn bóng trong FIFA 13. Được phát triển theo engine của dòng game FIFA Street năm nay, FIFA 13 cho phép người chơi kiểm soát bóng với độ chính xác tuyệt vời, và hơn nữa, nó thực sự rất đơn giản – kéo cả 2 cái cần( trên tay cầm ps3 ), gạt analog trái là bạn đã hoàn toàn có thể vút đi với trái bóng. EA Sports cũng đã thêm thắt rất nhiều cho hệ thống sút phạt trong game. Nếu khi xưa người chơi chỉ có một vài sự lựa chọn – ban bóng cho một cầu thủ ở gần hoặc sút thẳng- thì bây giờ người tấn công có hẳn một loạt sự lựa chọn như chọn người giả sút, ban bóngvào khoảng không hoặc lốp bóng để cầu thủ khác đánh đầu. Đội phòng ngự cũng có các sự lựa chọn mới khi đối mặt với một pha đá phạt. Họ có thể cho thêm cầu thủ làm rào cản, đẩy rào lên phía trước một chút,kèm chặt cầu thủ đánh đầu tốt của đội bạn hoặc chạy ùa ra phía người sút ngay khi tiếng còi được cất lên.

FIFA 13: Thay cho lời kết
EA chưa tiết lộ bất kỳ tính năng hay chế độ ngoài hệ thống gameplay nhưng thực sự là điều đó cũng chưa cần thiết ở giai đoạn này. Các vấn đề cơ bản của trò chơi đã được thiết kế hợp lý và trải nghiệm sân cỏ hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. FIFA 13 sẽ là một bước tiến vượt bậc so với người tiền nhiệm của nó, thậm chí là FIFA 12 – nếu so sánh – sẽ chỉ như là một trò chơi trẻ con.

Nếu các tính năng và chế độ còn lại của FIFA 13 đạt được chất lượng đồng đều với gameplay của nó thì sự thống trị trên thị trường game mô phỏng bóng đá của EA sẽ được đảm bảo. Có thể nói FIFA 13 sẽ là phiên bản tốt nhất tới giờ của thể loại game chơi đi chơi lại mãi không chán này.

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh


Hình ảnh
Trailer


Yêu cầu hệ thống

MINIMUM
OS: Windows Vista SP1 / Windows 7
CPU: 1.8 GHz Core 2 Duo
RAM: 2GB RAM for Windows Vista & Windows 7
Disc Drive: DVD-ROM at 8x Speed
Hard Drive: 8.0 GB, with additional space required for saved games and DirectX 9.0c installation
Video: 3D accelerated 256 MB video card with support for Pixel Shader 3.0
Minimum Supported Video Cards: ATI Radeon HD 3600, NVIDIA GeForce 6800GT
Sound Card: DirectX 9.0c Compatible
DirectX: 9.0c
Input: Keyboard, Mouse, Dual Analogue gamepad, VOIP Headset
Online Multiplayer: 2-22 players, 512 kbits/sec or faster
Single System Multiplayer: 2-5 players on 1 PC

RECOMMENDED
OS: Windows Vista SP1 / Windows 7
CPU: Intel Core 2 Quad Q6600 2.4g / AMD Athlon II X4 600e 2.2g
RAM: 2GB RAM for Windows Vista & Windows 7
Disc Drive: DVD-ROM at 8x Speed
Hard Drive: 8.0 GB, with additional space required for saved games and DirectX 9.0c installation
Video: Nvidia 8800 GT / ATI Radeon HD 4650
Sound Card: DirectX 9.0c Compatible
DirectX: 9.0c
Input: Keyboard, Mouse, Dual Analogue gamepad, VOIP Headset
Online Multiplayer: 2-22 players, 512 kbits/sec or faster
Single System Multiplayer: 2-5 players on 1 PC


Download: Click here

0 nhận xét:

Đăng nhận xét